Mô hình kinh doanh của CyHome là B2B2C – Cung cấp giải pháp để CĐT/BQL cung cấp dịch vụ tới cư dân

Các khách hàng của CyHome bao gồm

  • Chủ đầu tư xây dựng và khai thác chung cư, có xu hướng quản lý và xây dựng hệ sinh thái
  • Công ty quản lý theo chuỗi chung cư có nhu cầu nâng cao chất lượng quản lý
  • Ban quản trị chung cư do cư dân bầu có nhu cầu giám sát chất lượng quản lý

 

Sau hơn 3 năm vào thị trường, CyHome đã dần dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường, chứng minh bằng sự có mặt tại hơn 200 dự án. Với chiến lược phát triển là tập trung có chọn lọc ở từng phân khúc nhà ở, CyHome đã được các Ban Quản Lý tin tưởng và sử dụng cho các dự án chung cư cao cấp. Ban quản lý CBRE đã đem CyHome vào sử dụng từ 2019 với những dự án cao cấp được nhiều người biết đến như: Nova World Phan Thiết, Thảo Điền Pearl, Sunrise City South, Mega Village v.v….  Ban Quản Lý My House sử dụng CyHome cho hầu hết các dự án cao cấp như Sadora, Lux Garden, Sarina, Citihome. CyHome cũng có mặt tại Bình Dương với dự án Sora Garden và City View, của Ban Quản lý Becamex Tokyu. 

CyHome cũng có mặt tại dự án của Vingroup như Vinhome Central Parks và là phần mềm được sử dụng tại dự án Sarica thuộc khu đô thị Sala, của Chủ đầu tư Đại Quang Minh. Dự án SwanCity, một trong những dự án nổi bật của thành phố cũng đã áp dụng phần mềm CyHome vào công tác quản lý với mục tiêu đem đến cho cư dân những trả nghiệm tốt nhất về dịch vụ. 

Nền tảng công nghệ hiện đại giúp đơn giản hoá quy trình quản lý, nâng cao chất lượng sống của cư dân. Nắm được xu hướng tất yếu của lĩnh vực quản lý chung cư thông minh, CyHome từng bước hoàn thiện hơn, để đem đến giải pháp tốt nhất cho các khách hàng của mình.