Tiếp cận khách hàng của CyHome tại

apartments

>160 CHƯNG CƯ

house

89.000 CĂN HỘ

group

190.000 CƯ DÂN

QUY MÔ KHÁCH HÀNG

30.000+

Căn hộ cài đặt và sử dụng ứng dụng tại TP.HCM

50+

Chung cư đang sử dụng thường xuyên

3.5H

Thời gian trung bình khách hàng sử dụng CYHOME

Tiếp cận khách hàng của CyHome tại

BẢNG GIÁ CHI TIẾT CÁC QUẬN TẠI HỒ CHÍ MINH

CHÍNH SÁCH CHUNG

Banner

Mật độ hiển thị (Density):  Tối đa 5 banner/thời điểm và 10 banner/tuần

Tuần suất (Frequency):     5s/lượt hiển thị

Thứ tự banner (Order):     Ngẫu nhiên

Nội dung (Content):          Thay đổi thông điệp chính tối đa 1 lần/tuần (Không giới hạn số lần điều chỉnh chính tả, font lỗi)

Luồng tiếp cận (Flow):      Khách hàng click vào banner => Trang chi tiết trên ứng dụng CyHome (Đối tác soạn thảo và CyHome đưa lên hệ thống) => Action Button để kéo về Website hoặc Hotline của đối tác

Thông báo (Push Notification)

Tuần suất (Frequency):     01 lần/tuần (chỉ áp dụng cho các gói tháng)

Khung giờ (Time Slot):     Các khung giờ (Ngoài trừ: 21h00 đến 08h00 ngày tiếp theo)

Nội dung (Content):          Do CyHome kiểm duyệt

Hỗ trợ đăng bài trên các Group cư dân (Facebook, Zalo)

(Lưu ý: Việc kiểm duyệt phụ thuộc vào chính sách của từng group. Không thu phí, chỉ hỗ trợ đối tác quảng cáo tăng hiệu ứng)

Tuần suất (Frequency):     tối đa 1 lần/tháng (chỉ áp dụng cho các gói tháng)

Khung giờ (Time Slot):     Bắt buộc phải có khuyến mãi, giảm giá hoặc ưu đãi riêng cho cư dân, đặc biệt hơn so với mức bình thường đang được công bố với đối tác.

Định dạng (Format):          Tuân thủ theo chính sách của từng Group – CyHome sẽ tìm hiểu về yêu cầu Format tại dự án mục tiêu và hướng dẫn đối tác quảng cáo thực hiện)