Công ty cổ phần CYFEER là một startup công nghệ với sản phẩm chủ lực “CyHome – nền tảng quản trị chung cư thông minh” và “CyOffice – nền tảng quản trị văn phòng”. Mục tiêu của chúng tôi là thay đổi hoàn toàn cách vận hành chung cư và văn phòng, nâng cao sự hài lòng và chất lượng cuộc sống của cư dân và người làm trong các tòa nhà văn phòng. Những thành quả trong 5 năm phát triển của CYFEER đã được ghi nhận bằng những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực công nghệ cũng như sự đón nhận tích cực của hơn 300 dự án tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Để đáp ứng bài toán phát triển và nhu cầu của thị trường cũng như sự kỳ vọng của khách hàng, CYFEER đang rất cần mở rộng quy mô nhân sự cả về số lượng và chất lượng. Với tiềm lực mạnh, định hướng mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, với văn hoá luôn đề cao ý kiến của mọi thành viên để hướng tới giải quyết những vấn đề lớn, CYFEER là nơi thích hợp cho những cá nhân mong muốn mang lại những thay đổi và giá trị cho xã hội.

VỀ SẢN PHẨM CYHOME: 

Hệ thống CyHome và CyOffice bao gồm:

  • Web app quản lý dành cho Công ty quản lý BĐS
  • Ứng dụng di động dành cho cư dân/ nhân viên văn phòng
  • CMS dành cho đơn vị cung cấp dịch vụ và hàng hoá

Hình thức giải pháp: 

SaaS (Software as a Service) – Phần mềm 

Lĩnh vực hiện tại: 

B2B – ERP cho Công ty quản lý bất động sản – chung cư và văn phòng

Mô hình trong tương lai: 

B2B2C – Nền tảng quản lý và phân phối hàng hoá, dịch vụ cho chung cư và văn phòng – Hệ sinh thái chung cư và văn phòng

Sản phẩm có nghiệp vụ liên quan tới:

  • Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng
  • Tài chính – kế toán
  • Quản lý công việc
  • Quản lý tài sản
  • Quản lý hợp đồng, booking, đặt chỗ
  • CSKH – ticket

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

Yêu cầu với nhân viên cấp trung:

  • Học hỏi và đảm bảo kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm quản lý vận hành dự án CyHome – CyOffice của công ty
  • Chịu trách nhiệm các công việc adhoc liên quan tới Chăm sóc khách hàng như: làm phụ lục, đề nghị thanh toán, các loại biên bản….
  • Thu thập và xử lý dữ liệu, số liệu ban đầu của khách hàng để khởi tạo phần mềm CyHome – CyOffice sử dụng tại các dự án
  • Tham gia đào tạo cho khách hàng cách sử dụng phần mềm và chuyển giao cho khách hàng triển khai áp dụng tại các dự án (các toà chung cư, khu đô thị, toà nhà văn phòng…)
  • Tham gia các buổi triển khai cài app tại các dự án
  • Chịu trách nhiệm là đầu mối nhận yêu cầu và phản hồi cho khách hàng 

Yêu cầu thêm với nhân viên cấp cao:

  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm theo hướng tối ưu nhất, bao gồm: giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về việc sử dụng các tính năng hiệu quả, nhận các yêu cầu từ khách hàng về cách sử dụng hoặc lỗi để phối hợp với các team khác để xử lý
  • Chủ động tư vấn khách hàng những phương pháp và cách thức cải thiện quy trình vận hành tại dự án dựa trên những gì phần mềm cung cấp; chủ động tư vấn cho khách hàng vào việc cải thiện và nâng cao quy trình vận hành của dự án
  • Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng
  • Giới thiệu các sản phẩm hay nâng cấp mới của hệ thống cho KH
  • Làm các loại báo cáo hằng tháng dựa vào số liệu từ phần mềm về việc tình hình sử dụng phần mềm tại dự án, bao gồm các loại báo cáo nội bộ, báo cáo cho khách hàng…..
  • Xây dựng văn hóa làm việc nhóm tốt, công bằng, minh bạch, thân thiện, nhiệt tình…
  • Các công việc khác hỗ trợ team, và theo sự phân công của Người Quản lý trực tiếp/ BGĐ 

KỸ NĂNG & KINH NGHIỆM

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành kinh doanh/ kế toán, hệ thống thông tin
  • Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán, kế toán dự án (chung cư/tòa nhà văn phòng), xử lý dữ liệu thu chi của dự án;
  • Có kiến thức về quản lý vận hành tòa nhà, đô thị hoặc đã từng sử dụng CyHome/CyOffice là một lợi thế lớn;
  • Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel;
  • Yêu thích công việc gặp gỡ, hỗ trợ khách hàng ;
  • Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh 

QUYỀN LỢI 

  • Mức lương thoả thuận, cạnh tranh. Khung lương tham khảo:
    • Quản lý bộ phận: Từ 18.000.000đ → 24.000.000đ
    • Nhân viên Cấp cao: Từ 11.000.000đ → 15.000.000đ
    • Nhân viên Cấp trung: Từ 8.000.000đ → 11.000.000đ
  • Tham gia chế độ bảo hiểm đúng quy định 
  • Review lương 6 tháng/lần
  • Thời gian làm việc: 8:30 ~ 18:00 từ Thứ 2 ~ Thứ 6.
  • Ngoài các chế độ theo quy định và pháp luật Việt Nam, công ty có hỗ trợ gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp Aon Premium Health Care.
  • Company Trip 1~2 lần/năm.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, có cơ hội phát triển và thăng tiến
  • Đội ngũ nhân viên 9-10x thân thiện, trẻ trung, năng động

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Phòng Nhân sự: 1900 0260 (phím máy lẻ 3) hoặc Email: hr@cyfeer.com
  • Địa điểm làm việc: G0-03.04, Galaxy 9, 9 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Link ứng tuyển: